default

Vui lòng nhập thông tin để nhận báo giá !

GIẢI PHÁP SAO LƯU VÀ KHÔI PHỤC

GIẢI PHÁP SAO LƯU VÀ KHÔI PHỤC

GIẢI PHÁP SAO LƯU VÀ KHÔI PHỤC DỮ LIỆU ĐÁNG TIN CẬY

Dịch vụ Sao lưu và Khôi phục cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cho các ứng dụng, tệp và máy chủ được định cấu hình, quản lý, giám sát và hỗ trợ. Vi phạm an ninh dữ liệu hoặc thiên tai có thể làm gián đoạn hoạt động bình thường của doanh nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng của việc sao lưu và khôi phục dữ liệu. SOFT365 đảm bảo giúp doanh nghiệp không bị gián đoạn hoạt động do mất dữ liệu và giữ an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp. Giải pháp sao lưu và phục hồi tại SOFT365 sẽ cứu doanh nghiệp của bạn khỏi thời gian ngừng hoạt động và thất thoát mất dữ liệu quan trọng.

Tại SOFT365, các chuyên gia có kỹ năng và chuyên môn cao về các giải pháp bảo mật sẽ giúp khảo sát và tư vấn các giải pháp backup và recovery phù hợp cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy cho nhiều cơ sở hạ tầng doanh nghiệp, đảm bảo các biện pháp bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ, có thể mở rộng và được duy trì mạnh mẽ. Việc quản lý và giám sát được chúng tôi thực hiện 24/7. Đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp và phục hồi nhanh chóng dữ liệu khi có các thảm họa, cháy nổ xảy ra.

SOFT365 - CHUYÊN GIA VỀ CÁC GIẢI PHÁP SAO LƯU VÀ KHÔI PHỤC DỮ LIỆU

doi-tac-backup-recovery

SOFT365 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bản quyền phần mềm tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều hãng phần mềm lớn trên thế giới. Đặc biệt là các hãng về dịch vụ sao lưu và phục hồi. Do đó, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia có kỹ thuật cao, được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi các hãng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sao lưu và khôi phục trung tâm dữ liệu vật lý, đám mây trên đám mây và ảo để quản lý tình trạng của máy chủ dự phòng trong mọi môi trường. Các giải pháp sao lưu và khôi phục dữ liệu chúng tôi cung cấp bao gồm:

Giải pháp của Acronis.
Giải pháp của Veeam.
Giải pháp Solarwinds.
Giải pháp của Veritas.
Giải pháp của Arcserve.
Giải pháp của Micro Focus.

Khắc phục thảm họa

Khắc phục thảm họa hệ thống thông tin của công ty sau một sự kiện bất lợi để nhanh chóng trở lại hoạt động kinh doanh bình thường.

Chuyên môn kinh doanh 

Chuyên môn chuyên sâu của SOFT365 trong xây dựng một giải pháp dự phòng phù hợp giúp doanh nghiệp dễ dàng phục hồi trong trường hợp khẩn cấp.

Lịch trình linh hoạt

SOFT365 sao lưu và phục hồi linh hoạt cả bên trong và bên ngoài, cung cấp thông tin chi tiết chính xác theo thời gian thực về toàn bộ quá trình sao lưu và khôi phục của mình.

Sao lưu tập trung

SOFT365 tập trung và quản lý tất cả các hệ thống của doanh nghiệp bạn để sao lưu và phục hồi nhanh chóng thực hiện khi xảy ra thảm họa hoặc vi phạm an ninh.

Giảm rủi ro cho dữ liệu

Giảm nguy cơ mất dữ liệu bằng cách bảo vệ và bảo mật tất cả hệ thống và dữ liệu của doanh nghiệp bạn nhờ giải pháp sao lưu và phục hồi từ SOFT365. 

Tăng cường bảo mật

SOFT365 đảm bảo dữ liệu của bạn có khả năng chống mất mát bằng cách sao chép dữ liệu của bạn trên nhiều trung tâm dữ liệu.

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

Khi SOFT365 triển khai dịch vụ IT sao lưu và khôi phục dữ liệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm bảo quá trình được bảo mật trong mọi giai đoạn. Các giải pháp của chúng tôi sử dụng mã hóa AES 128-bit cho dữ liệu của bạn. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho khách hàng:

Mã hóa toàn bộ dữ liệu máy chủ và máy khách.
Tạo khóa mã hóa riêng cho doanh nghiệp.
Lưu trữ bảo mật tập trung.
Quản lý các bản vá.
Quản lý lưu trữ tài liệu.
Triển khai tiêu chuẩn HIPAA.
Khôi phục dữ liệu, email lên tới 95%.
Hỗ trợ nâng cao cho Microsoft SQL Server.
Phục hồi đầy đủ cho Microsoft Exchange.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIẢI PHÁP SAO LƯU VÀ KHÔI PHỤC TỪ SOFT365

Phát triển mạnh mẽ

Đừng để việc mất dữ liệu làm ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp bạn. Giữ cho nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn và năng suất hơn. SOFT365 giúp khôi phục dữ liệu nhanh chóng sau thảm họa và giảm tối đa thời gian gián đoạn của hệ thống.

Hỗ trợ bởi các chuyên gia

Các chuyên gia của SOFT365 với chuyên môn cao và thành thạo nhiều giải pháp backup recovery. Giúp bảo vệ an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi triển khai, giám sát và quản lý từ xa, hỗ trợ 24/7. Xử lý mọi sự cố nhanh chóng trong vòng 24h.

Phát triển mạnh mẽ

Việc triển khai các giải pháp backup phần cứng sẽ làm doanh nghiệp tốn nhiều thời gian để cài đặt. Đồng thời cũng cần đội IT nội bộ phải tốn thời gian, chi phí để bảo trì và nâng cấp. Dịch vụ IT của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ các chi phí đó và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống đám mây an toàn.

Nhanh chóng, tin cậy và mở rộng dễ dàng

SOFT365 sử dụng các giải pháp sao lưu và phục hồi hàng đầu. Áp dụng các công nghệ bảo mật, mã hóa tiên tiến, chúng tôi giúp tạo nhiều phiên bản dữ liệu theo thời điểm cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi lưu trữ các dữ liệu đó trên các hệ thống đám mây an toàn và bảo mật. Giúp dữ liệu của khách hàng an toàn mọi lúc, mọi nơi.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SOFT365 ?

Chứng nhận đối tác

Thiết lập quan hệ chiến lược và được chứng nhận từ 200 hãng trên thế giới.

Đa dạng hàng hóa

Cung cấp đa dạng 5000 giải pháp CNTT, phần mềm, phần cứng chính hãng.

Kinh nghiệp phục vụ

14+ năm cung cấp sản phẩm đột phá cho 5000+ khách hàng tin tưởng.

Tư vấn lựa chọn

Tư vấn kiến trúc triển khai và khảo sát hạ tầng, tối ưu license với chi phí tiết kiệm.

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ 100 nhân sự có chuyên môn, đạt chứng chỉ trong tư vấn và triển khai.

Dịch vụ triển khai

Triển khai sản phẩm, dịch vụ đi kèm từ cấu hình đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

Phương châm hoạt động

Tuân thủ nguyên tắc "Lấy chữ tín làm phương châm", xây dựng giá trị bền vững.

Quy trình toàn diện

Chăm sóc khách hàng là nền tảng. "Đồng lòng phục vụ" - "Thấu hiểu" nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại hóa cho doanh nghiệp và mang lại thành công lâu dài.

Share

Bài viết mới nhất liên quan

Your feelings about the post?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *